CHƯƠNG TRÌNH “Chia Sẽ Yêu Thương” Năm Học 2023-2024.

Lượt xem:

Đọc bài viết

    Ngày 06/04/2024, Đoàn thiện nguyện Từ Tâm đến từ Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với trường THCS Phan Đăng Lưu đã ghé thăm và tặng quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn phấn đấu, cố gắng trong học tập. Với chủ đề :“Chia sẻ yêu thương”

Tại chương trình, các anh chị trong Đoàn thiện nguyện đã trao 150 xuất quà với tổng giá trị: hơn 20 triệu đồng, gồm những vật dụng cần thiết cho việc học tập cũng như sinh hoạt của các em: Áo, cặp, bút, kính bơi, mì tôm, đường, sữa nước nắm …Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực của Đoàn với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần động viên tinh thần kịp thời đối với các em còn khó khăn, đặc biệt là HS thuộc khu tái định cư số 2. Chương trình còn ý nghĩa về giáo dục học sinh về ý thức sẽ chia, hiểu biết và mông muốn tham gia các hoạt động thiện nguyện vì công đồng…

Hình ảnh những phần quà được các thành viên của đoàn trực tiếp vận chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh và trao cho các em học sinh.

Tất cả 98 học sinh tại điểm trường khu tái định cư số 2 được quan tâm tặng quà.

Thầy và trò THCS Phan Đăng Lưu gửi lời cảm ơn chân thành đến với đoàn thiện nguyện. Kính chúc thành viên trong đoàn luôn mạnh khỏe và tiếp tục chia sẽ nhiều yêu thương!